Cách trị nám và tàn nhang lâu năm hiệu quả và an toàn

Hỏi: Cách đây 8 năm 2 bên gò má tôi bắt đầu xuất hiện những đốm nâu nhỏ nhạt màu, sau đó nhanh chóng phát triển thành mảng nám lớn dù đã điều trị bằng nhiều cách như: đắp mặt nạ thiên nhiên, bôi kem, uống thuốc, dùng công nghệ cao nhưng vẫn không đạt được hiệu quả như ý muốn. Vậy trung tâm tâm có cách trị nám da mặt lâu năm hiệu quả an toàn nào không? ( Chị Thanh Kiều, 40 tuổi, TP.HCM)

Cách trị nám da mặt lâu năm hiệu quả được bác sĩ Da Liễu tin dùng

 Trị nám bằng công nghệ ánh sáng IPL ở đâu tốt nhất

Để giải đáp thắc mắc: “Có cách trị nám da mặt lâu năm hiệu quả an toàn nào không” mời chị xem chia sẻ dưới đây của bác sĩ da liễu tại trung tâm Diamond

Nám da mặt lâu năm được xác định là loại nám khó điều trị nhất hiện nay, thường thuộc dạng nám hỗn hợp ( có diện tích rộng, chân nám ăn sâu vào da) do đó không thể nào điều trị tận gốc bằng các biện pháp đơn thuần như đắp mặt nạ thiên nhiên, bôi kem hay uống thuốc trị nám…Để điều trị nám da mặt lâu năm hiệu quả đòi hỏi sự kiên trì, theo đúng phác đồ chỉ định của bác sĩ, cũng như có kiến thức đúng về loại nám này.

Một số Nguyên Nhân Gây Ra Nám Da Mặt Lâu Năm

  • Ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia cực tím sẽ kích thích cơ thể sản sinh ra nhiều melanin để bảo vệ da từ đó hình thành nên các đốm nám nhỏ, về lâu dài các đốm nám này sẽ lan rộng ra và bám sâu vào da tạo ra nám lâu năm.

  • Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể sau giai đoạn sinh con, mãn kinh, tiền mãn kinh cũng là một trong nhữngnguyên nhân gây nám.

  • Việc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, lạm dụng trang điểm trong một thời gian dài được xem là bước tiền đề, tạo điều kiện cho sự xuất hiện cho nám da mặt lâu năm.

  • Ngoài ra có nhiều nguyên nhân gây nám da mặt lâu năm như: do yếu tố di truyền, ngồi lâu trước máy tính, điều trị nám sai cách…

Phác Đồ Kết Hợp Nhiều Công Nghệ – Cách Điều Trị Nám Da Mặt Lâu Năm Hiệu Quả, An Toàn Nhất Hiện Nay

Cấu trúc của da mặt thường nhạy cảm hơn những vùng khác vì vậy điều trị nám da mặt lâu năm an toàn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu, tránh bào mòn da, cháy da, gây mất sắc tố… Phác đồ kết hợp nhiều công nghệ, được đánh giá là giải pháp điều trị nám tối ưu thích hợp với những vùng da nhạy cảm nhất. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Laser, Mesotherapy và tinh chất nuôi dưỡng da…

Công nghệ Laser sẽ giúp điều trị nám da mặt nhất khi tác động trực tiếp đến chân nám, phá hủy gốc nám ngăn ngừa tái phát sau điều trị.

Điều trị nám da mặt lâu năm an toàn bằng công nghệ Mesotherapy: Đưa các dưỡng chất điều trị nám vào sâu bên trong da, nâng cao hiệu quả điều trị nám, không lo bào mòn da.

Tái tạo làn da sau điều trị nám bằng tinh chất nuôi dưỡng: sử dụng công nghệ điện di, siêu vi điểm để đưa các dưỡng chất phù hợp vào sâu bên trong, tái tạo làn da mới trắng hồng, tươi trẻ hơn.

Hiện tại điều trị nám da mặt lâu năm hiệu quả an toàn bằng phác đồ kết hợp nhiều công nghệ là phương pháp độc quyền duy nhất chỉ có tại Trung tâm thẩm mỹ Diamond, trực tiếp điều trị với bác sĩ chuyên khoa Da Liễu, được thiết kế phù hợp với tình trạng nám của từng người, cam kết cải thiện hơn 90% tình trạng nám da mặt lâu năm chỉ sau 1 liệu trình.

Để biết thông tin rõ hơn chị Kiều có thể ghé đến trung tâm thẩm mỹ Diamond để được tư vấn trực tiếp với bác sĩ hoặc gọi điện tham khảo ý kiến của chuyên gia qua số Hotline: 0909 45 06 45.

Trung tâm chống lão hóa da và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond

Add: 179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Leave a comment